Báo sự cố cấp nước:
02713.501.600
Đường dây nóng:
02713.88.93.93
Đăng ký lắp mới:
02713.881.946
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 6
Sáng 6-6, đồng chí Trần Tuệ Hiền, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi tiếp các doanh nghiệp định kỳ tháng 6 năm 2017 nhằm trao đổi, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp. Cùng dự có đồng chí Huỳnh Anh Minh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các doanh nghiệp và lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Tuệ Hiền chủ trì buổi tiếp các doanh nghiệp định kỳ tháng 6

Điểm mới của đợt tiếp lần này là UBND tỉnh thành lập tổ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp do đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm tổ trưởng, lãnh đạo các sở, ngành liên quan làm thành viên. Các ý kiến thắc mắc của doanh nghiệp sẽ được giải trình trực tiếp, giải quyết kịp thời tại buổi tiếp.

Tại buổi tiếp, đại diện các doanh nghiệp đã kiến nghị, đề xuất về những vấn đề: Quy định xả thải trong sản xuất cao su theo tiêu chuẩn 1A gây khó khăn cho doanh nghiệp; tỉnh nên linh động trong việc hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa nhằm nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh PCI của tỉnh; quan tâm kéo điện đến các hộ kinh doanh vùng sâu, xa; tạo điều kiện để doanh nghiệp nhỏ vay vốn ngân hàng; Công ty TNHH cây xanh Công Minh đã hứa sẽ hỗ trợ 10 tỷ đồng không lãi suất cho Quỹ hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp của tỉnh trong đợt tiếp doanh nghiệp tháng 3-2017 nhưng đến nay vẫn chưa triển khai; có cơ chế thông thoáng để tạo môi trường khởi nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực khởi nghiệp sáng tạo..




Đại diện các doanh nghiệp đã kiến nghị, đề xuất những vấn đề liên quan đến cơ chế, chính sách hoạt động của doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh
Tại cuộc họp, tổ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp đã giải trình và làm rõ những kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp theo nhóm vấn đề; đồng thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật.

Kết luận buổi tiếp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Tuệ Hiền ghi nhận những ý kiến đề xuất của doanh nghiệp và yêu cầu các sở, ngành liên quan linh hoạt trong xử lý thủ tục, vướng ở đâu giải quyết dứt điểm ở đó, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động. Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa bên cạnh bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp phải quan tâm đến trách nhiệm, nghĩa vụ của doanh nghiệp đối với địa phương, hướng đến mục tiêu phát triển nhưng không đánh đổi bằng mọi giá.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Tuệ Hiền cũng chia sẻ với khó khăn chung của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tuy nhiên các doanh nghiệp phải hợp tác, thiện chí với tỉnh trên cơ sở các khung cơ chế chính sách theo đúng quy định pháp luật, ý thức được trách nhiệm trước địa phương và đời sống của người dân. Ngoài việc tạo điều kiện cho doanh nghiệp thì trách nhiệm bảo vệ môi trường, đảm bảo đời sống người dân với sự phát triển của tỉnh phải có sự song hành…

Tác giả bài viết: Ngân Hà (Báo Bình Phước)



CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN TIỀN NƯỚC

Xem chi tiết

Khách hàng tiêu biểu
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
© Copyright 2001-2013 Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước. All right reserved.
Địa chỉ: 216 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Thành Phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 02713.887.548; Hotline: 02713.88.93.93; Email: ctnbinhphuoc@gmail.com; websitle: www.bpwaco.com.vn
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Công ty.