Báo sự cố cấp nước:
02713.501.600
Đường dây nóng:
02713.88.93.93
Đăng ký lắp mới:
02713.881.946
Công ty cổ phần cấp thoát nước tổ chức Hội nghị Người lao động 2022

Chiều ngày 23/3, Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022. Đến dự Hội nghị có ông Đỗ Thành Lai – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước. Về phía Công ty, có ông Huỳnh Văn Lâm – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty và 50 người lao động (NLĐ).

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh và tình hình thực hiện chính sách, chế độ cho NLĐ năm 2021; báo cáo tình hình trích lập, sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi, trích nộp kinh phí công đoàn năm 2021 cho NLĐ và các nội dung khác theo quy định.

 Năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn chung của cả nước do dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên Công ty luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Tổng doanh thu toàn Công ty đạt 104.489 triệu đồng, tăng gần 13% so năm 2020; tổng lợi nhuận trước thuế 12.951 triệu đồng, tăng 52% so với  năm 2020; tổng nộp ngân sách 11.300 triệu đồng. Công ty đã thực hiện tốt chính sách, chế độ cho NLĐ: Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, quan tâm, chăm lo cho lao động nữ (tổ chức các ngày lễ 8/3, 20/10..), thu nhập bình quân năm 2021 của NLĐ là 11,3 triệu đồng/người/tháng.

Năm 2022, Công ty đã đề ra nhiều chi tiêu, giải pháp đồng bộ và có tầm nhìn, phấn đấu đạt các mục tiêu sản xuất kinh doanh để ra, phát triển 4.425 khách hàng mới,  giảm tỷ lệ thất thoát toàn Công ty xuống còn 13,19%, đồng thời tăng chất lượng dịch vụ và đảm bảo tăng thu nhập cho NLĐ. Hội nghị đã thảo luận sôi nổi những vấn đề liên quan đến tiền lương, chế độ cho NLĐ.

 Ông Huỳnh Văn Lâm- Tổng Giám đốc, Bí thư Đảng bộ Công ty thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty cũng đã giải đáp những câu hỏi, những vướng mắc của NLĐ và hứa sẽ cũng Ban lãnh đạo Công ty tham mưu cho HĐQT những chính sách về tiền lương một cách thiết thực và tốt hơn nữa, nhằm tạo động lực cho NLĐ gắn bó và cống hiến cho Công ty lâu dài.


Toàn cảnh Hội nghị

Cũng trong khuôn khổ Chương trình, Hội nghị đã thông qua và ký kết phát động phong trào thi đua trong sản xuất kinh doanh, trong phong trào năm 2022 giữa đại diện lãnh đạo Công ty và đại diện Công đoàn cơ sở Công ty.

Ông Huỳnh Văn Lâm- Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty và ông Phan Đình Chiến – Chủ tịch Công đoàn cớ sở Công ty ký kết thảo 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đỗ Thành Lai – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước đã khen ngợi những thành tích, đóng góp của Công đoàn cơ sở Công ty trong năm qua; tham gia đầy đủ, kịp thời các phong trào mà công đoàn cấp trên phát động; đã có nhiều bài, tin tức thông tin kịp thời những hoạt động Công đoàn của công ty, góp phần lan tỏa những hoạt động sôi nổi của Công đoàn Công ty trong thời gian qua. Cũng qua đây, Ông Đỗ Thành Lai cũng ghi nhận những đóng góp của Công ty trong công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh nhà: Như miễn tiền nước 02 kỳ 8/2021 và kỳ 9/2021 cho hộ gia đình nghèo, các khu cách ly tập trung, ủng hộ Quỹ Vaccine, Quỹ phòng chống Covid tại địa phương, hỗ trợ tiền cho người lao động thực hiện làm việc 3 tại chỗ…với tổng số tiền 849 triệu đồng ... Mặc dù thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covdi-19 diễn biến phức tạp, Công ty cũng bị ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả sản xuất kinh doanh,  người lao động Công ty cũng bị nhiễm Covid -19… nhưng Công ty cổ phần cấp thoát nước đã rất nỗ lực, luôn đảm bảo hoạt động cung cấp nước cho khách hàng 24/24. Ông cũng mong muốn Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, tạo điều kiện cho Ban chấp hành (BCH) công đoàn cơ sở công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ, BCH Công đoàn cơ sở phát huy hơn nữa việc chăm lo đời sống của NLĐ trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang còn diễn ra phức tạp và khó lường.   

Ông Đỗ Thành Lai– Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Huỳnh Văn Lâm khẳng định Ban lãnh đạo Công ty sẽ cùng Ban Chấp hành công đoàn Công ty tiếp tục phát huy những mặt thuận lợi, tích cực trong những năm qua, nhằm đảm bảo đời sống của người lao động ngày càng ổn định và nâng cao về mọi mặt đời sống vật chất cũng như tinh thần, tạo môi trường lao động lành mạnh, an tòan và chuyên nghiệp cho người lao động.

Dịp này, ban lãnh đạo Công ty cũng đã khen thưởng đột xuất cho bộ phận vận hành nhà máy nước Đồng Xoài và nhà bộ phận vận hành nhà máy nước Phước Long trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, các cá nhân cũng đã bị ảnh hưởng không nhỏ do dịch bệnh những vẫn cố gắng tăng cường, nỗ lực để góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty, đảm bảo sản xuất, cung cấp nước cho khách hàng nước sạch đảm bảo chất lượng và cung cấp nước ổn định 24/24.

Ông Đỗ Thành Lai– Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh  và ông Phan Đình Chiến – Chủ tịch CĐCS  Công ty trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn năm 2021

…và trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn năm 2021




Hồng Hạnh

CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN TIỀN NƯỚC

Xem chi tiết

Khách hàng tiêu biểu
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
© Copyright 2001-2013 Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước. All right reserved.
Địa chỉ: 216 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Thành Phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 02713.887.548; Hotline: 02713.88.93.93; Email: ctnbinhphuoc@gmail.com; websitle: www.bpwaco.com.vn
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Công ty.