Báo sự cố cấp nước:
02713.501.600
Đường dây nóng:
02713.88.93.93
Đăng ký lắp mới:
02713.881.946
Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 15/03, Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028. Về dự và chỉ đạo đại hội có ông Nguyễn Trung Dũng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và bà Vy Thị Xuân Hòa - Phó Ban TC-KT Liên đoàn lao động tỉnh. Về phía Công ty có ông Huỳnh Văn Lâm- Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty và gần 80 người lao động (NLĐ) tham dự Đại hội. 

Ông Nguyễn Trung Dũng  - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước trao hoa chúc mừng Đại hội

Toàn cảnh Đại hội

Công đoàn Công ty cổ phần cấp thoát nước có 91 NLĐ trong đó lao động nữ chiếm 33%, có trên 90% lao động đã qua đào tạo. Người lao động đều được đảm bảo việc làm ổn định (không phải nghỉ kể cả trong cao điểm dịch bệnh Covid – 19), đời sống NLĐ ngày càng ổn định và nâng cao, thu nhập năm 2022 bình quân 11,3 triệu đồng/người/tháng (tăng 40% so với năm 2017); đời sống tinh thần của người lao động được chăm lo chu đáo, điều kiện làm việc không ngừng được cải thiện, NLĐ trong Công ty chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Trong nhiệm kỳ 2017-2023, Công đoàn Công ty giới thiệu cho Đảng bộ 17 đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Hàng năm công đoàn cơ sở tổ chức tặng quà cho đoàn viên công đoàn, con đoàn viên công đoàn nhân dịp quốc tế thiếu nhi, tết trung thu… Thực hiện tốt việc chăm lo đối với lao động nữ như tổ chức phong trào thể thao văn hóa văn nghệ và tặng quà cho lao động nữ các dịp lễ ngày 8/3, 20/10... Đảm bảo chế độ ăn ca của người lao động theo quy định, kịp thời thăm hỏi động viên người lao động khi gia đình người lao động có việc hiếu, hỷ, ốm đau, đoàn viên công đoàn tích cực tham gia ủng hộ các phong trào thi đua được phát động. Công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng trong đoàn viên công đoàn luôn được chú trọng, các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể thao được tổ chức thường xuyên bên cạnh đó phát động đoàn viên công đoàn người lao động giữ gìn vệ sinh công ty đảm bảo xanh sạch đẹp.

Với tinh thần đoàn kết và phát triển, Đại hội đã bầu 7 đồng chí tham gia Ban chấp hành công đoàn cơ sở Công ty trong nhiệm kỳ mới 2023-2028. Thay mặt BCH công đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới Bà Phạm Thị Loan – phó Tổng Giám đốc Công ty đã phát biểu trong nhiệm kỳ mới Công đoàn Công ty sẽ đề ra các giải pháp để xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn  Trung Dũng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước và Ông Huỳnh Văn Lâm – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty chúc mừng BCH công đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới 2023-2028

Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty cũng đã tri ân thành viên BCH Công đoàn cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2017-2023 đã có nhiều đóng góp tích cực trong phong trào và tổ chức Công đoàn của Công ty trong thời gian qua 

Ông Huỳnh Văn Lâm – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty tặng hoa và quà thành viên BCH công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2023

Phát biểu tại Đại hội, Ông Nguyễn Trung Dũng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước chúc mừng thành công của Đại hội, đánh giá cao sự đồng hành của Ban lãnh đạo Công ty với tổ chức công đoàn cơ sở; khen ngợi những thành tích, đóng góp của Công đoàn Công ty cũng như BCH công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2023 trong thời gian qua. Đồng thời chúc mừng BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới và lưu ý một số giải pháp xây dựng tổ chức công đoàn Công ty, phát huy hơn nữa vai trò của tổ chức công đoàn tại Công ty trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Trung Dũng - Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước phát biểu tại Đại hội


Hồng Hạnh

CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN TIỀN NƯỚC

Xem chi tiết

Khách hàng tiêu biểu
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
© Copyright 2001-2013 Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước. All right reserved.
Địa chỉ: 216 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Thành Phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 02713.887.548; Hotline: 02713.88.93.93; Email: ctnbinhphuoc@gmail.com; websitle: www.bpwaco.com.vn
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Công ty.