Báo sự cố cấp nước:
02713.501.600
Đường dây nóng:
02713.88.93.93
Đăng ký lắp mới:
02713.881.946
Thông báo thanh toán tiền sử dụng nước

Thực hiện chương trình “Hướng về cộng đồng - phát triển để phục vụ tốt hơn”, đồng thời để hỗ trợ và mang lại sự tiện ích cho khách hàng trong việc thanh toán tiền nước hàng kỳ, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bình Phước trân trọng thông báo đến quí khách hàng các hình thức thanh toán tiền nước hiện nay mà Công ty đang áp dụng và một số lưu ý trong hoạt động thanh toán tiền nước như sau:

1. Các hình thức thanh toán tiền sử dụng nước:

- Thanh toán tiền nước trực tiếp và nhận hóa đơn:

Thu ngân viên được Công ty phân công có trách nhiệm trực tiếp mang hóa đơn tiền nước đến thu tiền tại địa chỉ của khách hàng ghi trên hóa đơn để thu tiền. Trường hợp khách hàng không thanh toán ngay, Nhân viên thu ngân của Công ty sẽ gửi lại giấy báo để khách hàng liên hệ trực tiếp tại Quầy Thu tiền của Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bình Phước để thanh toán và nhận hóa đơn tiền nước.

- Thanh toán tiền sử dụng nước qua dịch vụ thu hộ:

Trường hợp khách hàng không thể thanh toán tiền nước trực tiếp tại nhà hoặc tại Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bình phước, khách hàng có thể thanh toán tiền nước qua các dịch vụ thu hộ tiền nước như: Thanh toán qua ngân hàng AgriBank, Sacombank, BIDV, VietinBank; Vietcombank, Nam Á, VNPT Pay, Viettel Pay, VNPost Payoo, VNPay, MoMo.

2. Một số lưu ý khi thanh toán tiền sử dụng nước:

- Khi thanh toán tiền sử dụng nước trực tiếp tại nhà hoặc tại Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Phước, khách hàng phải nhận hóa đơn tiền nước sau khi đã thanh toán. Công ty không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận hóa đơn tiền nước.

- Khách hàng nên giữ lại các hóa đơn tiền nước đã thanh toán để tiến hành đối chiếu, kiểm tra sau này.

Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bình Phước rất hân hạnh được phục vụ Quí khách hàng, mong Quí khách hàng sử dụng các dịch vụ tiện ích mà chúng tôi đang cung cấp. Trường hợp khách hàng cần biết thêm thông tin vui lòng truy cập vào Website: www.bpwaco.com.vn hoặc qua số điện thoại 3501.600;388.93.93

Trân trọng kính chào!

CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN TIỀN NƯỚC

Xem chi tiết

Khách hàng tiêu biểu
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
© Copyright 2001-2013 Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước. All right reserved.
Địa chỉ: 216 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Thành Phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 02713.887.548; Hotline: 02713.88.93.93; Email: ctnbinhphuoc@gmail.com; websitle: www.bpwaco.com.vn
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Công ty.