Báo sự cố cấp nước:
02713.501.600
Đường dây nóng:
02713.88.93.93
Đăng ký lắp mới:
02713.881.946
Tuyên truyền Luật Biên giới Quốc gia cho đồng bào nơi biên giới
Sáng 14-6, tại Nhà văn hóa cộng đồng ấp Thạnh Phú, xã Lộc Thạnh, huyện Lộc Ninh, Đồn Biên phòng Chiu Riu, Công an huyện Lộc Ninh phối hợp với chính quyền xã Lộc Thạnh tổ chức buổi tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ và nhân dân trong ấp.

Tuyên truyền viên Đồn Biên phòng Chiu Riu tuyên truyền Luật Biên giới Quốc gia

Gần 100 người dân và cán bộ Ban điều hành ấp Thạnh Phú đã nghe các tuyên truyền viên của Đồn Biên phòng Chiu Riu, Công an huyện Lộc Ninh, Hội liên hiệp phụ nữ, tư pháp xã Lộc Thạnh tuyên truyền về Luật biên giới Quốc gia, Nghị định 34 của Chính phủ về Quy chế khu vực biên giới đất liền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, các Luật ma túy, giao thông đường bộ, hôn nhân và gia đình.


Cán bộ biên phòng và công an giải thích những vấn đề chưa rõ của đồng bào về các quy định của Luật Biên giới Quốc gia

Đề án 1133 của Chính phủ về tăng cường tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ và nhân dân khu vực biên giới được triển khai thực hiện từ năm 2013. Đến nay, hàng quý các đơn vị công an, bộ đội biên phòng và chính quyền địa phương các xã vùng biên giới đều tổ chức các buổi tuyên truyền tập trung tại 100% ấp trên khu vực biên giới. Các đơn vị đồn biên phòng còn phối hợp với các cấp, ngành chính quyền địa phương tổ chức các buổi tuyên truyền nhỏ lẻ, tuyên truyền trên cụm loa phát thanh, in pano, áp phích, tranh cổ động và cấp phát tài liệu tuyên truyền cho từng hộ gia đình. Vì vậy nhận thức, hiểu biết và việc chấp hành pháp luật của nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số khu vực biên giới đang ngày được nâng cao.

Tác giả bài viết: Hồng Ánh



CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN TIỀN NƯỚC

Xem chi tiết

Khách hàng tiêu biểu
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
© Copyright 2001-2013 Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước. All right reserved.
Địa chỉ: 216 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Thành Phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 02713.887.548; Hotline: 02713.88.93.93; Email: ctnbinhphuoc@gmail.com; websitle: www.bpwaco.com.vn
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Công ty.